Đến Úc du lịch và được phép làm việc kiếm tiền với loại visa mới

Bạn cần tắt tính năng chặn quảng cáo

Trình duyệt của bạn đang bật tính năng chặn quảng cáo. Để xem được nội dung bài viết thì bạn cần tắt tính năng này. Vì Website chia sẻ thông tin miễn phí nên lợi nhuận từ quảng cáo sẽ dùng để duy trì và nâng cấp Website. Cám ơn bạn đã thông cảm cho việc này.

Trước khi đọc bài viết này xin bạn lưu ý tất cả những thông tin được cung cấp trên trang của mình là miễn phí. Mình không phải trung tâm du học hay xuất khẩu lao động mà chỉ có nguyện vọng chia sẻ thông tin cho cộng đồng để giúp các bạn trẻ có những cơ hội mới thay đổi cuộc sống hiện tại. Bạn có thể tự làm theo hướng dẫn của mình và không mất một xu cho bất kì trung tâm nào để đi Úc. Bản thân mình cũng đã xin thành công loại visa này và đang chuẩn bị hành trình tới khám phá và làm việc tại Úc.

Bạn cũng là một người trẻ tuổi yêu du lịch và thích khám phá? Bạn là sinh viên đã tốt nghiệp và muốn tìm một cơ hội mới tại nước ngoài? Bạn là sinh viên đã học hết năm thứ 2 Đại Học hoặc Cao Đẳng liên thông và muốn trải nghiệm? Nếu đúng vậy thì loại visa mới này của chính phủ Úc chính là dành cho bạn.

Loại visa 462 mới này sẽ mở ra cho các bạn những ưu điểm mới mà một thanh niên trẻ, khao khát khám phá đất nước và trải nghiệm công việc tại Úc muốn hướng đến. Bạn vừa có thể du lịch nhiều nơi tại Úc vừa có thể đi làm để trang trải cho những chuyến đi của mình.

Visa 462 được ví như visa ưu tiên cho thanh niên có đam mê du lịch-làm việc tại nước sở tại

Visa này ưu việt hơn visa du lịch ở 2 điểm: Thứ nhất, visa 462 cho phép thời hạn lâu hơn visa du lịch (lên tới 1 năm – visa du lịch ít khi cho thời hạn 1 năm ngay từ lần xin đầu tiên) và điểm thứ 2 là được phép làm việc hợp pháp tại Úc. Với visa này, người đi du lịch không phải lo đi làm chui bị chủ lao động bóc lột.

Hiện nay, lương tối thiểu đối với lao động nước ngoài tại Úc là 54.000 AUD/người/năm (khoảng 900 triệu đồng/người/năm). Úc đang thiếu lao động trong nhiều ngành nghề như: Thợ làm bánh, đầu bếp, thợ hàn, điện, cơ khí, khai thác mỏ, lĩnh vực y khoa…

Bạn nghĩ sao nếu dành một năm để khám phá trải nghiệm nước Úc và làm việc kiếm tiền, mang về Việt Nam số vốn gần 1 tỷ đồng để lập nghiệp sau chuyến đi?


Điều kiện áp dụng Visa

Theo quy định của chính phủ Úc, công dân Việt Nam cũng như công dân các quốc gia khác đã ký thỏa thuận hợp tác với Úc trong chương trình lao động kết hợp kỳ nghỉ phải đáp ứng một số điều kiện cụ thể: Có nguyện vọng làm việc kết hợp kỳ nghỉ ở Úc trong thời hạn một năm, trong độ tuổi từ 18 đến 30, có hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực, không có con cái ở cùng trong thời gian làm việc kết hợp kỳ nghỉ tại Úc.

Sau đây là tổng hợp một số bài viết để bạn hiểu rõ cơ bản hơn về loại visa này:

Hoặc đọc cẩm nang toàn bộ về chương trình tại đây:

 Cẩm nang Working Holiday Úc

Còn rất nhiều các bài viết khác, hướng dẫn các bạn từ đầu đến cuối làm sao để xin được loại visa này và các bước phải làm để bắt đầu một cuộc sống mới ở Úc. Tất tần tật sẽ được chia sẻ tại trang www.laodongkynghi.info.

Để biết thêm nhiều thông tin về chương trình Lao Động Kỳ Nghỉ này, bạn có thể like fanpage trên Facebook của mình để được đọc về tất cả về cách xin loại visa này, chuẩn bị hồ sơ xin visa, vé máy bay rẻ đến Úc, thông tin việc làm tại Úc, thông tin nhà ở tại Úc ,….

Các bạn cũng có thể tham gia nhóm Hành trình Working Holiday Australia trên Facebook tại đây. Trên group có rất nhiều bạn đã xin được visa rồi sẽ giúp đỡ tư vấn cho các bạn đến sau xin được loại visa này từ Đại Sứ Quán Úc nhé: Bấm vào đây để tham gia Group 

Chúc các bạn có thể đến khám phá nước Úc xinh đẹp trong một ngày không xa.

BÀI LIÊN QUAN
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
GỬI BÌNH LUẬN